2024 xu thế nước tốt cho sức khỏe trên Thế giới là gì?

Uống đủ nước mỗi ngày đã khó, việc lựa chọn được một nước tốt cho sức khỏe lại càng khó hơn. Nắm bắt được xu hướng nước tốt trên thế giới sẽ giúp bạn đưa ra được phương án bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. Vậy xu thế của năm 2024 là gì?

Nước tốt cho sức khỏe là gì?

Không phải nhắc thì chúng ta ai cũng biết được vai trò của nước đối với sự tồn tại cơ thể sống. Chúng ta “Ừ THÌ” có thể nhịn ăn vài 3 ngày, nhưng không thể thiếu nước được. Bởi nước có vai trò rất quan trọng trong thành phần cấu tạo nên các cơ quan như: cơ bắp 75%, xương 22%, răng 10%, trong não nước chiếm 85%, máu 92%, dịch dạ dày 95%,..

Nước tốt cho sức khỏe có thể được hiểu là loại nước đạt tiêu chuẩn nước Uống trực tiếp của Bộ y tế. Bên cạnh đó loại nước này còn có khả năng tăng cường dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, ngăn chặn và phòng ngừa bệnh tật. Không gì tốt bằng việc bạn tìm được loại nước này sẽ cho gia đình sử dụng mỗi ngày đẻ bảo vệ sức khỏe.

2 loại nước đứng đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe 2024

Năm 2023 khép lại, trên thị trường tính đến nay có khoảng gần 500 các dòng máy lọc nước khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng nghĩa với đó là việc cho ra nhiều loại nước khác nhau tốt cho sức khỏe. Từ thực tế người sử dụng, tin cậy cũng như sự kiểm chứng của chuyên gia, nhà khoa học thì hiện nay có 2 loại nước đang được DỰ ĐOÁN sẽ đứng đầu xu thế nước tốt cho năm 2024.

Nước ion canxi đứng đầu công nghệ nano

Nước ion canxi là thành quả nghiên cứu sau nhiều năm của Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam về tính chất nguồn nước Việt cũng như nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.  Thực tế, hiện nay chúng ta đang bổ sung vào cơ thể rất nhiều canxi từ những luồng khác nhau có thể là đường ăn uống, thực phẩm chức năng..Nhưng chúng ta lại quên mất một điều rằng cơ thể không thể nào thiếu được nước. Bên cạnh đó canxi khi đi qua các đường này thường sẽ rất khó và mất nhiều thời gian để hấp thụ vào cơ thể? Vậy tại sao bạn lại không thử uống nước ion canxi?

Uống nước Ion canxi lợi đủ đường

Nước Ion canxi tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Canxi là dưỡng chất rất quan trọng với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Thiếu hụt Canxi sẽ khiến trẻ tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm khác và ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Khi bố mẹ không đảm bảo lượng canxi cần thiết bé dễ bị bệnh còi xương. Ngoài ra thiếu canxi cũng khiến xương của bé sẽ yếu, dễ bị gãy và có khả năng dẫn đến loãng xương khi về già. Thêm vào đó bé cũng có nguy cơ cao bị sâu răng và răng yếu khi thiếu canxi.

Việc bổ sung cho trẻ hàm lượng Ion canxi, khoáng chất là điều cần thiết để trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, khi người già không bổ sung hàm lượng canxi, khoáng chất cần thiết mỗi ngày cùng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng loãng xương, đau nhức, hệ lụy tới tim mạch,,.. Đi lại vận động khó khăn. Ngoài ra, những người thường xuyên vận động, để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai,…thì việc nạp cho cơ thể lượng canxi mỗi ngày cũng là điều không thể bỏ qua.

Nước Ion canxi giúp răng chắc khỏe

Sử dụng nước Ion canxi hỗ trợ hoạt động truyền dẫn thần kinh nhịp nhàng tới các hệ cơ quan mỗi ngày.

Tăng cường bổ sung Ion canxi cũng là cách giúp tăng cường khả năng tiêu hóa, giảm triệu chứng chán ăn, đầy bụng, táo bón hoặc ỉa lỏng, sản phụ sau khi sinh nở tử cung co chậm và yếu, khó đẻ, đẻ non…người già đái dầm… cũng nên bổ sung hàm lượng canxi để phòng ngừa, ngăn chặn những triệu chứng, bệnh này.

Xem thêm: Nước giếng khoan là gì? Nước giếng khoan có tốt không?
Bên cạnh lựa chọn và bổ sung cho gia đình mình loại nước tốt cho sức khỏe,  hãy bổ sung vào thực đơn mỗi ngày cho gia đình những món ăn bổ dưỡng hợp lý. Cùng chế độ luyện tập thể dục thể thao điều độ mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh nhé.

Bài viết liên quan

LỌC TỔNG KHỬ CÁU CẶN CANXI HOÀN THIỆN TẠI THƯỜNG TÍN

Chuyện là khách hàng lần này của HBTECH đang sử dụng hệ lọc cũ để xử lý nguồn nước nhiều...

HOÀN THIỆN HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG TẠI HÀ NỘI

Hệ thống lọc nước tổng này được HBTECH hoàn thiện cho khách hàng, nổi bật với khả năng loại bỏ kim...

Hoàn Thiện Lắp Đặt Hệ Thống Lọc Tổng Cao Cấp Tại Hà Đông

Hôm nay HHTECH đã lắp đặt xong và chạy máy hệ thống lọc tổng DN03- UF cho anh chị khách...